Barie tự động tính năng, vận hành và cách thức lựa chọn

Barrier tu dong là gì? Tính năng của nó ra sao? Hoạt động ra sao? Đây có lẽ đều là các thắc mắc hơi nhiều của nhiều người lúc mới nghe nói về trang bị này. thành ra, tại phần dưới đây chúng tôi sẽ giảng giải. Barie tu dong - một trong những sản phẩm kinh doanh hàng đầu của doanh nghiệp Toàn An Khánh. Trong thời gian công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước và cả thế giới, các máy móc tự động đã trở thành một phương tiện chẳng thể thiếu giúp cuộc sống của loài người phát triển thành tiện nghi, nâng cao và tiện dụng hơn. Nắm bắt khuynh hướng phát triển này, tổ chức thương nghiệp và sản xuất Toàn An Khánh đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc phân phối các biện pháp tự động, như: Cổng xếp tự động, Cổng quay tự động,... và trong chậm tiến độ không thể không nói đến những thiết bị Barie tự động .

Giới thiệu qua loa về công dụng của Barie tự động

barie-tu-dong-tinh-nang-van-hanh-va-cach-thuc-lua-chon
Barrier tu dong là thiết bị bảo vệ tại những cửa, cổng. Căn cứ vào công dụng của nó, người ta cũng được biết nó với cái tên như thanh chắn barie, barie rào chắn hay barie chắn tàu…Barrier vận hành bằng điện, linh động, tự động và không thể thiếu trong giai đoạn vun đắp và bảo kê những dự án công cùng. với thể nhắc thanh chan barie là trang bị rất là xuất sắc cho bắt buộc cửa, cổng tự động ở những khu vực ra vào, cửa cổng của những xí nghiệp, khu công nghiệp, đô thị, giúp cho quá trình lưu thông của các công cụ trong các khu vực này trở thành đơn giản, thứ tự và tiện lợi nắm bắt hơn.

Cấu tạo về cơ bản của những barie tự động

Barrier có cấu tạo gồm 4 phần chính:
Vỏ và thân Barrier
Vỏ và thân Barrier tu dong được làm bằng hợp kim chịu lực cao và được sơn tĩnh điện giúp bên ngoài barrier luôn sạch đẹp. Lớp sơn tĩnh điện giúp barrier ko bị han gỉ và hạn chế được sự ảnh hưởng của thời tiết và ngoại lực.
Động cơ và hộp giảm tốc
Động cơ Barie tu dong dùng tùy theo dựa trên thời gian đóng mở cũng như chiều dài của thanh chắn barie. với hai mẫu động cơ: động cơ điện một chiều và động cơ điện xoay chiều.
Hộp giảm tốc được bề ngoài mang kết cấu những bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp barrier hoạt động trơn hơn. ngoài ra còn với thêm lò xo trợ lực giúp lúc nâng động cơ không bị quá vận chuyển.
Bảng điều khiển và các cảm biến
Bảng điều khiển được kiểu dáng tạo điều kiện cho nó luôn thu thập được các dấu hiệu trong khoảng các cảm biến và các nút điều khiển để ra lệnh đóng mở 1 bí quyết chuẩn xác.
thanh chắn barrier tự động: thường được làm bằng hợp kim nhôm, bề ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, mang lớp phản quang quẻ giúp lái xe mang thể nhận biết được.
điểm tốt của barrier
Tự động vận hành tương đối linh động, tự động, được điều khiển bằng bảng điều khiển từ xa
Gọn nhẹ, lắp đặt mau chóng, sử dụng dễ dàng
dùng điện, trong trường hợp mất điện vẫn sở hữu thể vận hành bằng pin dự phòng.
phổ thông bề ngoài, kích thước, vai trò để người mua tuyển lựa sản phẩm thích hợp nhu cầu
Cắt giảm nhân lực, tiết kiệm sức cần lao
Kiểm soát, kiểm soát an ninh 1 khu vực một cách thức đơn thuần, tiện dụng, an toàn.
1 số Model barrier đa dạng
Model FAAC 615
Model 620
Model 640
đơn vị thương nghiệp và cung cấp Toàn An Khánh cam kết phân phối đến người dùng những sản phẩm Barrier, mẫu cổng inox đẹp... mang chất lượng và giá tiền rẻ nhất.Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, tương trợ và sản xuất những sản phẩm Barie tu dong tốt nhất đến quý khách.
Đơn vị Cổ phần thương mại và phân phối Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét