Gã đàn ông quậy phá thanh chắn barie, đòi tự tử trong chốt đường sắt

Theo thông báo ban sơ, khoảng 18h ngày 5/6, chị Thị cẩm Nhung - nhân viên quản lí chắn đường sắt tại chốt trên đường Thích Quảng Đức (ở KM 1723+ 197) thuộc xã 4, huyện Phú Nhuận, TP.HCM ra khỏi chốt trực để kéo thanh chắn barie, cho tàu lửa chạy qua. Khi trở lại , bạn Nhung giật mình khi thấy một giới trẻ sở hữu dấu hiệu phê thuốc đã ở trong chốt trực và khóa trái cửa lại.

ga-dan-ong-quay-pha-thanh-chan-barie-doi-tu-trong-chot-duong-sat
chị Nhung cộng phổ thông người dân xunh quanh quéo dạy dỗ , thuyết phục người thanh niên ra khỏi chốt thì gã này lấy dao trong chốt kề vào cổ cứa chảy máu. người bạn trẻ gào thét ,yêu cầu mọi người tránh xa, ví như không anh ta sẽ tự vẫn.
Sự việc rất nhanh được báo cho công an. Sau đấy hiện trường được phong tỏa. đội ngũ công an tiếp cận thuyết phục nam bạn teen nhưng ko sở hữu kết quả. đến 20h30, cảnh sát hình sự đã phá cửa xông vào, tước con dao và khống chế đối tượng thành công.
Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, lúc khống chế bạn teen phê thuốc, trên gã đối tượng đã mang 2 vết thương ở cổ và một bụng do tự đâm vào gã trước ấy . Vì thế, công an đã ngay sau đó đưa tên này đi cấp cứu.
Hiện công an đang xác minh lai lịch gã tuổi teen cũng như dò hỏi , khiến cho rõ vụ việc
Công ty Toàn An Khánh chuyên phân phối lắp đặt: mẫu cổng inox đẹp, thiết kế bếp ăn công nghiệp …. Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn 
Nguồn: phununews.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét